Lâm Khánh Chi tiết lộ giới tính con sinh từ tinh trùng lưu trữ với trứng người đặc biệt

Lâm Khánh Chi tiết lộ giới tính con sinh từ tinh trùng lưu trữ với trứng người đặc biệt - 1
Lâm Khánh Chi mất hơn 1 tỷ để có con.
Trước đó, mỹ nhân chuyển giới và ông xã từng nghĩ đến việc xin con nuôi, nhưng cả hai bên họ hàng đều muốn có cháu cùng huyết thống, nên cả hai quyết định sang Thái nhờ người mang thai hộ.
Sau hơn 1 tháng hoàn thành thủ tục pháp lý, Lâm Khánh Chi hé lộ giới tính con đầu lòng là một bé trai. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, nếu sau này kinh tế ổn định, cô và ông xã sẽ lên kế hoạch sinh thêm bé gái để gia đình sung túc hơn.
"Con của chúng tôi là con trai. Vì chúng tôi có thể làm theo ý muốn dù hơi mắc tiền một chút. Mắc hơn đến 200-300 triệu đồng.
Chồng tôi muốn con tên Long. Còn chữ lót lại chưa tìm ra. Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi để sinh bé. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt.
Vì người ta sinh con chỉ tốn vài trăm triệu, còn vợ chồng tôi tốn cả tỷ đồng nên cần cân nhắc kỹ lưỡng. Mặc dù chúng tôi làm ra tiền nhưng sinh con ra phải lo lắng cho cuộc đời của con sau này mới là quan trọng. Tạm thời, hai vợ chồng tôi chỉ có một bé, chưa lên kế hoạch sinh bé thứ hai", Lâm Khánh Chi tiết lộ.
Lâm Khánh Chi tiết lộ giới tính con sinh từ tinh trùng lưu trữ với trứng người đặc biệt - 2
Con trai của Lâm Khánh Chi được sinh từ tinh trùng lưu trữ của nữ ca sĩ trước khi chuyển giới với trứng của chị dâu.
Về việc sắp lên chức mẹ, Lâm Khánh Chi không giấu được sự sung sướng và hạnh phúc. Cô cũng cho hay, bản thân không chuẩn bị nhiều cho việc làm mẹ bởi muốn mọi thứ thật tự nhiên.
"Tôi không nghĩ mình có thể làm được điều này vì cần một số tiền quá lớn. Tất cả mọi thứ đến với tôi như duyên số. Không ai nghĩ tôi làm con gái sẽ xinh đẹp, cũng không ai nghĩ tôi làm con gái xong sẽ nổi tiếng, cũng không ai nghĩ tôi sẽ có một người chồng yêu thương tôi thực sự. Mọi người không ai tin điều đó nhưng bây giờ phải tin”, cô chia sẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vợ Chí Tài không con, mê tiền và trẻ đẹp không ngờ ở tuổi U60

Chú rể 26 tự dành dụm tiền tặng vợ 62 tuổi quà 20/10 là kim cương